Trending
  • Trader Joe đang mở rộng nền tảng giao dịch phi tập trung DEX và thị trường NFT của mình sang BNB Chain. 
  • Việc tích hợp triển khai trên các chuỗi khác, bao gồm cả việc triển khai trên Arbitrum vào tháng trước, là xu hướng multichain hiện tại của phần lớn các giao thức tài chính phi tập trung.

Trader Joe, nền tảng giao dịch DeFi trên Avalanche và thị trường NFT Joepegs sẽ được triển khai trên BNB Chain vào cuối tháng 3.

Với quyết định này của giao thức, người dùng trên BNB Chain sẽ có thể tham gia vào việc ra mắt các bộ sưu tập NFT trên NFT marketplace Joepegs, cũng như giao dịch token bằng cách sử dụng Liquidity Book của Trader Joe, theo thông báo của giao thức. 

Theo DeFiLlama, Trader Joe có tổng khối lượng giao dịch cao nhất so với các ứng dụng khác trên Avalanche, nhưng khối lượng này cũng đã giảm đáng kể kể từ tháng 6. Joepegs có khoảng 34.000 người dùng và đã tạo ra hơn 9,5 triệu đô la doanh số bán hàng thứ cấp, thông báo cho biết thêm. 

“Chúng tôi tin rằng hiệu quả và tính bảo mật của BNB Chain, kết hợp với các dịch vụ thân thiện với người dùng của Trader Joe và Joepegs, sẽ thúc đẩy tăng trưởng và thành công cho hệ sinh thái NFT và DeFi trên BNB Chain nói riêng và trên toàn ngành nói chung,” Alvin Kan, giám đốc phát triển và điều hành tại BNB Chain, cho biết. 

Trader Joe cũng đã triển khai trên nền tảng mở rộng quy mô Arbitrum vào tháng trước, kể từ sau lần đầu tiên ra mắt vào năm 2021. 

Sự tích hợp của Trader Joe với Arbitrum và BNB Chain là xu hướng multichain hỗ trợ triển khai giao thức của mình trên nhiều chuỗi. Các giao thức như UniswapAave đã triển khai trên một số chuỗi trong năm qua, với mục đích là tiếp cận được nhiều người dùng hơn. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan