Trending

Theo Semafor, trang tin tức về tiền điện tử CoinDesk, thuộc sở hữu của Digital Currency Group (DCG), đã nhận được sự quan tâm về việc mua lại, bao gồm một khoản đề xuất giá mua 300 triệu USD.

Những đơn vị mua tiềm năng xung quanh công ty bao gồm các công ty cổ phần tư nhân, văn phòng gia đình, các ấn phẩm đối thủ bao gồm Blockworks và các quỹ phòng hộ săn lùng tài sản, nhưng không có quy trình bán hàng chính thức, các nguồn tin uy tín chia sẻ.

Câu chuyện của CoinDesk vào đầu tháng này cho thấy rằng một phần lớn trong bảng cân đối Nghiên cứu của Alameda được tạo thành từ các token FTT đã được coi là chất xúc tác cho sự sụp đổ của FTX bằng cách khiến các nhà đầu tư mất niềm tin vào sàn giao dịch.

Semafor cho biết Coindesk mang lại 50 triệu USD doanh thu hàng năm từ quảng cáo.

Người phát ngôn của DCG từ chối bình luận về câu chuyện này.

Trong một bức thư gửi các cổ đông vào tuần trước, Giám đốc điều hành DCG Barry Silbert đã giải quyết các vấn đề với một trong những công ty khác của tập đoàn, Genesis, sau khi các phương tiện truyền thông đưa tin rằng công ty này có thể sắp phá sản. Genesis Trading đã bị ảnh hưởng bởi sự sụp đổ của FTX, với gần 175 triệu USD doanh nghiệp phái sinh bị khóa trong tài khoản với sàn giao dịch.

“DCG sẽ tiếp tục là nhà xây dựng hàng đầu của ngành và chúng tôi cam kết thực hiện sứ mệnh dài hạn của mình là thúc đẩy sự phát triển của một hệ thống tài chính tốt hơn.”

Theo The Block

bài viết liên quan