Trending

Những nhà sáng tạo của Bored Ape Yacht Club (BAYC) đã mua lại nền tảng NFT của nghệ sĩ Wenew và bộ sưu tập NFT hàng đầu của nó, 10KTF. Beeple, tên thật là Mike Winkelmann, sẽ trở thành cố vấn cho công ty.

Động thái này diễn ra sau khi Yuga Labs mua lại bộ sưu tập NFT CryptoPunks và Meebits từ Larva Labs vào đầu năm nay. 10KTF là một cửa hàng kỹ thuật số có thể tương tác, nơi những người sở hữu từ các bộ sưu tập NFT hàng đầu như BAYC, Cool Cats và Moonbirds có thể mint và thu thập các NFT độc nhất vô nhị có hình đại diện kỹ thuật số của họ trên thiết bị đeo kỹ thuật số.

Nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Wenew, Michael Figge, cũng sẽ tham gia Yuga Labs với tư cách là giám đốc nội dung. Gần 20 nhân viên của Wenew sẽ theo ông đến Yuga Labs, công ty được định giá 4 tỷ USD trong vòng hạt giống 450 triệu USD vào tháng 3, nâng số nhân viên toàn thời gian của công ty lên hơn 100 người.

Greg Solano, đồng sáng lập của Yuga Labs, chia sẻ:

“Figge, Beeple và đội ngũ Wenew đã tìm ra cách để tạo ra một câu chuyện được đăng nhiều kỳ hấp dẫn cho web3, đồng thời tìm cách khai thác niềm đam mê mà mọi người dành cho hình đại diện kỹ thuật số và khả năng tùy chỉnh của họ”.

 Theo The Block

bài viết liên quan