Trending

Ví tiền điện tử Zerion đang chuẩn bị tung ra một tiện ích in-browser để cạnh tranh trực tiếp với ví MetaMask đang dẫn đầu thị trường. Tiện ích mở rộng này hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm kín và dự kiến ​​sẽ hoạt động vào cuối tháng 11.

Theo một thông báo tại Breakpoint ở Lisbon, Bồ Đào Nha, phần mở rộng web hỗ trợ nhiều seed phrases và đã trải qua các bài kiểm tra với ba công ty bảo mật.

Zerion thực hiện một cách tiếp cận khác về cơ bản đối với trải nghiệm người dùng ví của mình. Nó cho phép người dùng xem số dư token của họ trên nhiều blockchain ở một nơi. Điều này khác với MetaMask, hiển thị số dư token trên mỗi blockchain tại một thời điểm, có nghĩa là người dùng phải chuyển đổi giữa các mạng để xem tất cả số dư của họ.

Ví cũng hiển thị các NFT trong tiện ích mở rộng, tương tự như ví Phantom trên blockchain Solana. Có NFT trên nhiều blockchain và trình bày chúng ở một nơi, giống như các token bình thường.

Khi thực hiện các giao dịch trên các blockchain khác nhau, ví sẽ tự động chuyển mạng thay cho người dùng. Vì lý do bảo mật, nó cho phép người dùng biết họ đang sử dụng mạng nào. Điều này nhằm mục đích làm cho việc sử dụng các ứng dụng cross-chain trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Giám đốc điều hành Zerion Vadim Koleoshkin cho biết:

“Giao dịch là hành động thiết yếu trên web3 mà mọi người dùng thực hiện nhưng các ví hiện tại khiến quá trình ký kết chậm, không rõ ràng và tạo ra sự lo lắng.”

Ngành công nghiệp tiền điện tử đã phát triển qua nhiều blockchain trong vài năm qua. Nhiều blockchains hiện có bộ ứng dụng và layer mở rộng quy mô riêng. Với điều này, người dùng đang giữ các token của họ trong các ứng dụng khác nhau trên các layer khác nhau trên các blockchain khác nhau, khiến việc theo dõi tất cả các khoản tiền của họ trở nên khó khăn. Đó là vấn đề mà Zerion – và các đối thủ như Zapper và DeBank – đang cố gắng giải quyết.

Theo The Block

bài viết liên quan