Trending

Theo đó, thị trường tiền điện tử đã giảm 3.7% trong 24 giờ qua, khiến tổng vốn hóa thị trường giảm xuống dưới 1.1 nghìn tỷ USD một lần nữa. Nếu tính từ cuối tuần trước, cũng là lúc vốn hoá tiền điện tử đạt mức cao nhất trong 7 tuần, hơn 50 tỷ USD đã thoát ra khỏi thị trường. Do đó, xu hướng tăng vừa qua có thể chỉ được coi là “chuyến nghỉ ngơi tạm thời” của thị trường gấu.

Thị trường không bị ảnh hưởng bởi cú đúp của tin tức kinh tế vĩ mô vào tuần trước khi Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) thông báo tăng lãi suất và đất nước này rơi vào suy thoái. Tuy nhiên, thị trường gấu dường như đã bắt đầu quay trở lại kiểm soát mọi thứ vào ngày hôm nay, khi tiền điện tử chìm trong một biển đỏ.

Tháng 7: “Kỳ nghỉ tạm thời” của những chú gấu

Nhà cung cấp dữ liệu phân tích trực tuyến Glassnode đã xem xét các chỉ số kỹ thuật trong báo cáo “Week On-chain” để xác định xem xu hướng tăng vừa qua là “đợt phục hồi của thị trường giá xuống hay là sự khởi đầu của một xung lực tăng giá bền vững”.

Bất chấp sự phục hồi gần đây, hành động giá Bitcoin vẫn bị giới hạn trong phạm vi kể từ vụ sụp đổ kinh hoàng vào giữa tháng 6. Giá đã không thể vượt qua ngưỡng kháng cự quan trọng chỉ hơn 24,000 USD và đã giảm trở lại dưới 23,000 USD ngày hôm nay.

Glassnode đã xác nhận điều này, nói rằng “hoạt động mạng hiện tại cho thấy vẫn còn rất ít nhu cầu mới.” Trang dữ liệu nói thêm rằng số lượng các giao dịch đã đi ngang và dần xuống thấp hơn một chút. Điều này cho thấy rằng thị trường chỉ còn lại “các nhà đầu tư và trader có niềm tin cao hơn”. Nhu cầu giao dịch mờ nhạt, hoạt động của các địa chỉ ví đi xuống và phí thấp đều cho thấy mọi thứ “chắc chắn đã trong lãnh thổ thị trường gấu”.

Theo Woo Charts, Bitcoin hiện đang giao dịch ngay trên mức trung bình động MA200 tuần của nó ở mức 22,872 USD và ngay trên giá thực tế của nó là 21,816 USD. Tuy nhiên, dữ liệu trên của Glassnode, nếu chỉ phân tích hoạt động của thị trường tiền điện tử trong tuần trước và chưa tính đến mức giảm trong hai ngày qua, giá có khả năng còn giảm hơn nữa.

Altcoin chìm trong sắc đỏ

Mức giảm 2.3% trong ngày của Bitcoin không quá tệ nếu so sánh với “đám con cháu” của nó đang phải chịu đựng. Theo đó, Ethereum (ETH), vốn đang thúc đẩy động lực tăng của thị trường gần đây, đã mất 7% trong ngày khi giảm xuống còn 1,576 USD vào thời điểm viết bài. Binance Coin (BNB), Cardano (ADA) và Solana (SOL) đều giảm 4% – 6% trong khi Polkadot (DOT) đã giảm 12.7% trong ngày.

Tất cả các dấu hiệu on-chain cho thấy rằng đợt phục hồi gần đây chỉ là một chút dừng nghỉ tạm thời của thị trường gấu và có thể sẽ tiếp tục giảm trong mùa đông tiền điện tử kéo dài này.

Theo Beincrypto

Tin tức liên quan

  1. OpenSea sa thải 20% nhân sự, để chuẩn bị cho “mùa đông tiền điện tử”
  2. Báo cáo của DappRadar: Trò chơi Blockchain ít bị ảnh hưởng bởi sự hỗn loạn của thị trường
  3. Địa chỉ ví trên Polygon tăng 12% trong quý II bất chấp sự suy thoái của thị trường
  4. Giá Bitcoin đạt mức cao nhất trong 6 tuần khi thị trường duy trì mức tăng trong ngắn hạn
  5. Thị trường tiền điện tử hạ nhiệt khi quyết định lãi suất tiếp theo của Fed xuất hiện

bài viết liên quan