Trending

Dự án Aragon đã tăng lượng nắm giữ ether (ETH) trong treasury của mình lên hơn 20 triệu USD trong nỗ lực cải thiện khả năng tiếp xúc với các tài sản tiền điện tử censorship-resistant hơn.

Aragon đã hoán đổi lượng USDC trị giá 20.4 triệu USD và wrap bitcoin lấy ETH, theo báo cáo tuần của mình. Các token Ether hiện chiếm khoảng 42% treasury Aragon hiện trị giá 153 triệu USD. Aragon đã hoán đổi một lượng bitcoin được wrap khác trị giá 5.2 triệu USD để lấy BTC. Việc tái cân bằng treasury của dự án cũng bao gồm việc chuyển 20 triệu USD USDC sang stablecoin DAI.

Aragon, một dự án  trên Ethereum cung cấp cho người dùng các công cụ để tạo và quản lý DAO, bao gồm một tổ chức phi lợi nhuận có tên là Hiệp hội Aragon và DAO được gọi là Aragon Network DAO.

Aragon treasury including ether holdings
Aragon treasury including ether holdings

Ether hiện chiếm 42% treasury của Aragon.

Aragon cho biết việc phân bổ lại treasury đã được thực hiện để bảo vệ dự án trong bối cảnh FTX sụp đổ, điều này làm nổi bật sự thất bại của cơ sở hạ tầng tiền điện tử tập trung.

Aragon chia sẻ: “Việc chuyển treasury của chúng tôi sang nhiều ETH, DAI và BTC sẽ cải thiện tính bảo mật và khả năng chống kiểm duyệt của chúng tôi, bằng cách giảm khả năng tiếp xúc của chúng tôi với các tài sản có nguy cơ bị quản lý sai hoặc can thiệp bởi các lực lượng tập trung”.

Theo The Block

bài viết liên quan