Trending

Civic (CVC) là gì?

Ra mắt vào năm 2015, dự án Civic hiện có trụ sở chính tại Palo Alto, California. Civic là một nền tảng phi tập trung dựa trên nền tảng Ethereum nhằm mục đích ngăn chặn, giảm thiểu tình trạng gian lận trực tuyến. 

Sau vụ bê bối khét tiếng của Facebook, bảo mật thông tin cá nhân tiếp tục là một chủ đề nóng trong và ngoài thế giới tiền mã hóa. Civic là một giải pháp dựa trên blockchain cung cấp cho mỗi người dùng quyền kiểm soát nhiều hơn đối với dữ liệu cá nhân của họ một cách an toàn.

Người dùng có thể giữ tài sản kỹ thuật số (BTC, ETH, USDC, CVC…) chỉ ở một nơi và quản lý bất cứ khi nào họ muốn. Trong trường hợp người dùng mất quyền truy cập vào tiền mã hóa của họ (mất điện thoại, hỏng Civic,…) thì họ vẫn được bảo vệ bởi Quỹ bảo vệ tiền mã hóa trị giá 1 triệu đô la của Civic.

Token Civic (CVC) – Nền tảng nhận dạng danh tính phi tập trung 

Hơn nữa, Civic cho phép xác minh danh tính được lưu trữ trên blockchain. Người ta có thể xác minh danh tính của mình một lần và chia sẻ thông tin này với các công ty đáng tin cậy. Điều này có nghĩa là thủ tục KYC/AML sẽ không còn mất quá nhiều thời gian.

Tổng quan về quá trình phát triển của Civic

Dự án Civic (CVC) được ra mắt vào năm 2017 bởi Vinny Lingham và Jonathan Smith. Dự án tiền mã hóa này ra đời là một trong những cải tiến mới nhất cung cấp khả năng xác minh danh tính linh hoạt bằng cách sử dụng cả trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ blockchain.

Điều này không chỉ khiến cho Civic trở nên độc đáo trong công nghệ và trường hợp sử dụng của nó. Mà bên cạnh đó, dự án còn chứng kiến ​​một đợt chào bán token ban đầu thành công (ICO) vào tháng 7/2017, nơi 33% trong số 1 tỷ đồng CVC được public sale.

Điều quan trọng là token CVC đã được liệt kê trên một trong những sàn giao dịch tiền mã hoá nổi tiếng nhất thế giới – Coinbase vào ngày 6/11/ 2020. Do đó, Token CVC sẽ tiếp cận với nhiều đối tượng hơn.

Đặc tính và ứng dụng của tiền mã hoá Civic

  • Civic là một giải pháp nhận dạng dựa trên blockchain Ethereum. Nó cung cấp các công cụ mà người dùng và doanh nghiệp có thể sử dụng để bảo vệ dữ liệu cá nhân. Token CVC là tiền mã hóa chính thức cho các giao dịch trên nền tảng Civic.
  • Nền tảng này tập hợp các nhà cung cấp dịch vụ, người tiêu dùng và người xác thực lại với nhau. Khi đăng ký dịch vụ thông qua Civic, người tiêu dùng có được các công cụ để chia sẻ dữ liệu cá nhân một cách an toàn và theo cách mà họ luôn kiểm soát được. Trình xác thực giúp các nhà cung cấp dịch vụ xác minh thông tin được chia sẻ bởi người tiêu dùng.
  • Người xác thực nhận được token CVC như một phần thưởng cho công việc của họ. Bạn cũng có thể kiếm được token CVC khi đăng ký dịch vụ hoặc giới thiệu người dùng mới với các nhà cung cấp dịch vụ trên nền tảng Civic.
  • Công nghệ của Civic giúp các doanh nghiệp đăng ký khách hàng nhanh hơn đồng thời giảm nguy cơ gian lận. Mặt khác, mọi người có thể kiểm soát cách họ chia sẻ thông tin cá nhân với các doanh nghiệp. Mọi người cũng có thể dễ dàng đăng ký các dịch vụ mà họ mong muốn.

Lợi ích và ứng dụng của Civic trong giao dịch

Token CVC sử dụng công nghệ blockchain để cung cấp một dịch vụ nhận dạng và xác thực danh tính một cách an toàn. Điều này đã khiến cho Token CVC đạt được sức hút trong ngành tiền mã hóa. Việc một Token chuyên biệt, duy nhất có khả năng truy cập các dịch vụ nhận dạng cũng sẽ mang lại cho người dùng một giao thức an toàn và đáng tin cậy hơn.

Dữ liệu được cá nhân hóa sẽ được lưu trữ trong kho dữ liệu phi tập trung nên sẽ rất khó bị đánh cắp hoặc rò rỉ ra ngoài, khả năng lưu trữ và chia sẻ thông tin kỹ thuật số có thể đi kèm với rủi ro vi phạm dữ liệu và hậu quả có thể nghiêm trọng.

Điều này rất có lợi cho những cá nhân bị mất dữ liệu hoặc Những tổ chức và đối phó với các hậu quả về pháp lý và danh tiếng khi bị đánh mất và rò rỉ dữ liệu.

Civic giúp bảo mật thông tin tuyệt đối và tránh rủi ro tội phạm cho các tổ chức

Trong thời gian vừa qua Civic đã hợp tác với Black Fire Innovation, một trung tâm công nghệ dành cho khách hàng. Dự kiến vào đầu năm nay, Civic sẽ cung cấp hình thức xác minh độ tuổi cho các máy bán hàng tự động giới hạn độ tuổi của mình.

Thông tin tổng quan về Token Civic

  • Ticker: CVC
  • Decimals là: 8
  • Contract là: 0x41e5560054824ea6b0732e656e3ad64e20e94e45
  • Blockchain là: Ethereum
  • Token type là: ERC20
  • Token Standard là: Utility Token
  • Circulating Supply là: 670,000,000 CVC
  • Total Supply là: 1,000,000,000 CVC

Phân phối Token Civic

Với nguồn cung là 1 tỷ CVC, token Civic được phân bố cụ thể như sau:

  • 33%: Sử dụng để thực hiện quá trình gọi vốn thông qua Token sale.
  • 33%: Sử dụng để làm nguồn vốn phát triển hệ sinh thái.
  • 33%: Được nắm giữ bởi công ty chủ của Civic.
  • 1%: Sử dụng thanh toán các chi phí Token sales.

Giao dịch token CVC ở đâu?

Giao dịch token CVC

Hiện tại, token Civic (CVC) đang được giao dịch tại các sàn như: Binance, Gate.io, Huobi Global, CoinEx, Coinbase Exchange, OKEx, P2PB2B, Bitvavo, HitBTC, AAX, XT.COM, FTX, Bittrex, Upbit, Uniswap,… Trong đó khoảng 26,75% lượng token Civic (CVC) đang được giao dịch ở sàn Binance.

CVC được giao dịch trên các sàn giao dịch tập trung như Binance, Coinbase, Gate, KuCoin,…

Ví lưu trữ token CVC

Lưu trữ token Civic trên ví lạnh: Ledger Nano S, Ledger Nano X, ImToken, Trezor,…

Lưu trữ token Civic trên ví nóng: MetaMask, Myetherwallet, Trust Wallet, Atomic Wallet, Coin98 Wallet…

Lưu trữ token Civic trên ví sàn: Ngoài các phương pháp trên bạn cũng có thể lưu trữ  token CVC ở ví sàn của mình.

Tổng kết

Hy vọng những chia sẻ bên trên của chúng tôi về dự án Civic (CVC) sẽ mang đến cho mọi người cái nhìn tổng quan nhất về dự án này. Tiền mã hoá là loại tài sản có độ rủi ro cao và rất dễ biến động. Bạn nên tự nghiên cứu, đánh giá mức độ rủi ro mà bạn sẵn sàng chấp nhận trước khi đầu tư. 

Đây không phải là lời khuyên tài chính của CoinViet và mọi người nên tự nghiên cứu trước khi đầu tư vào tiền mã hoá, vì thị trường tiền mã hoá có thể biến động rất mạnh. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật về tiền mã hoá. Chúc bạn may mắn!

 

 

bài viết liên quan