Trending

K300 Ventures là gì?

K300 là công ty liên doanh hàng đầu trong ngành công nghiệp blockchain tại Việt Nam. Trong những năm qua, K300 Ventures đã thực hiện hơn 50 khoản đầu tư vào các công ty và giao thức trong lĩnh vực này. Họ đầu tư ở nhiều giai đoạn khác nhau của các dự án, cũng như vào nhiều loại tài sản khác nhau.

Điểm nổi bật của K300 Ventures

  • Đội ngũ có những thành viên hoạt động sớm và lâu năm nhất trong ngành Blockchain này.
  • Tập trung chính vào tìm hiểu sâu thị trường cũng như phát triển khuôn khổ đầu tư.
  • Có một cộng đồng lớn đằng sau, khi mà những nhà sáng lập của K300 đã gây dựng được một cộng đồng Crypto lớn và có tiếng tại Việt Nam.
  • Mạng lưới kết nối của K300 là lớn, dễ dàng giúp các dự án kết nối đến các hệ sinh thái công nghệ lớn để có thể phát triển và mở rộng doanh nghiệp.

Đội ngũ của K300 Ventures

Sở hữu cho mình đội ngũ nhân lực hùng hậu, với nhiều cái tên lớn có tiếng trong cộng đồng Crypto Việt Nam. Đặc biệt là cái tên Hoàng Minh Thiện, anh là một KOLs có tiếng trong thị trường, cũng như là nhà đồng sáng lập của Trade Coin Việt Nam (TCVN) – một cộng đồng Crypto đời đầu có tiếng. Từng kiếm hàng triệu đô chỉ với 200 đô la vay mượn từ bạn bè. Một tấm gương cho việc vấp ngã nhưng không từ bỏ và đứng lên từ nơi mình vấp ngã. Ngoài ra còn có những cái tên khác như Cường Trần, Mai Nghĩa, họ cũng là các Founder của K300 và TCVN.

Portfolio của K300 Ventures có những gì?

Quỹ đầu tư còn non trẻ nên tham gia các chưa được nhiều dự án, có thể kể đến một số cái tên nổi bật trong Portfolio của Quỹ như:

Solana (SOL)

Solana là đồng coin hiện đang có vốn hoá thuộc top đầu của thị trường. Solana là nền tảng blockchain có hiệu suất cao cùng với khả năng mở rộng tuyệt vời. Solana không cần áp dụng các giải pháp hỗ trợ phức tạp như Sharding hay Layer 2.

Near Protocol (NEAR)

Một dự án quá quen thuộc với cộng đồng Crypto VN. Near là blockchain sử dụng cơ chế đồng thuận PoS và Sharded. Dự án như một nền tảng đám mây được điều hành bởi cộng đồng, khả năng mở rộng cao cũng như chi phí thấp. Các nhà phát triển có thể dễ dàng phát triển các dApp trên blockchain này. Và Near cũng là một trong các dự án thuộc top đầu được chú ý trong thị trường.

Raydium (RAY)

Dự án là một dự án AMM được xây dựng trên nền tảng Solana. Raydium là một trong các sàn đầu tiên có mặt trong hệ sinh thái của Solana. Dự án được ví như bản sao của Uniswap V2 bởi nhiều tính năng tương đồng của mình. 

Lời kết

Trên đây là những thông tin bạn có thể nắm bắt qua bài viết về Quỹ đầu tư mạo hiểm K300 Ventures. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc đầu tư sắp tới. Chúc các bạn thành công.

Lưu ý: đây không phải lời khuyên đầu tư, bạn hãy làm chủ với tài sản của chính mình. Thực hiện DYOR trước khi đầu tư.

bài viết liên quan