Trending

Tổng quan về dự án KuCoin Token

KuCoin Token là gì?

KuCoin Token

KuCoin Token hay còn được biết đến là KuCoin Shares. Đây là một token chính thức được xây dựng bởi sàn giao dịch KuCoin – một trong những sàn giao dịch nổi tiếng nhất trên thị trường tiền mã hóa. Token này được ra mắt vào khoảng giữa năm 2017 dựa trên nền tảng blockchain Ethereum theo chuẩn ERC20. Đây là đồng tiền mã hóa phi tập trung. 

Đặc điểm nổi bật của KuCoin Token

Không giống những nền tảng khác, KuCoin có những cơ chế khuyến khích duy nhất dành cho những người có KCS và những người xây dựng hệ sinh thái này. Đây được biết đến như là một phương thức hữu hiệu nhất để có được thu nhập thụ động. Chỉ cần bạn nắm giữ ít nhất 6 KCS đã có thể nhận được phần thưởng hàng ngày (50% doanh thu phí giao dịch hàng ngày của KuCoin). Khi nắm giữ càng nhiều KCS và khối lượng giao dịch của KuCoin ngày càng lớn thì số lượng tiền thưởng của bạn sẽ càng tăng. Chắc hẳn đây là điểm thu hút mà không nhà đầu tư nào có thể bỏ qua phải không nào?

Những tính năng chính của KuCoin Token

Vậy KuCoin Token dùng để làm gì? Nó có thế được sử dụng ra sao? Câu trả lời sau đây sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc ấy! 

  • KCS Token được sử dụng trong các giao dịch trên sàn KuCoin. Những người sở hữu KuCoin Token có thể sử dụng tài sản này để book khách sạn hoặc mua sắm sản phẩm thời trang trên Print-ted hay mua thẻ nhân vật chiến đấu trên Splinterlands.
  • KuCoin Token có thể được sử dụng linh hoạt trong các tình huống thanh toán trực tuyến hay ngoại tuyến thông qua PundiX.
  • Kết hợp KuCoin Token cùng với một nền tảng trò chơi trực tiếp. Người chơi có thể tham gia để kiếm thêm token.
  • Sử dụng KuCoin Token để vay nợ USD và VND mà giá trị không hề bị thay đổi.
  • Quyền sở hữu KCS Token độc quyền: Khi sở hữu càng nhiều KCS và có xếp hạng ở những vị trí cao, người dùng sẽ nhận được sự tư vấn cũng như lời khuyên trực tiếp từ các chiến lược gia. Đồng thời, các kế hoạch đầu tư và dịch vụ khách hàng cũng sẽ được tiến hành nhanh chóng hơn.
  • Những người sở hữu KCS Token sẽ được hưởng ưu đãi với chi phí giao dịch cực thấp.
  • Ngoài ra, khi sở hữu KuCoin Token, người dùng có thể dùng nó làm phí bầu các dự án trong các chương trình khuyến khích người dùng sở hữu và Hold KCS Token.
  • Cuối cùng, ưu đãi dành cho người sử dụng KCS Token là được tham gia vào KCS Spotlight.

Lộ trình phát triển của KuCoin Token

Lộ trình phát triển của KuCoin được vạch ra rõ ràng.

Với mong muốn biến KCS là trở thành một tài sản cơ bản, được tạo ra để  góp mặt vào mọi hoạt động của KuCoin chứ không chỉ là một token đơn thuần. Ví dụ như khi khách hàng muốn tham gia vào hệ sinh thái blockchain của KuCoin và các ứng dụng như DeFi, DEx bạn phải sở hữu KCS thông qua việc áp dụng các hợp đồng thông minh.

Bên cạnh mục tiêu to lớn ấy, KuCoin Token còn đề ra kế hoạch đưa KCS lọt top 15 hoặc 30 token với vốn hóa lớn nhất thế giới trong giai đoạn 2022 – 2023 và mở rộng phạm vi người dùng KCS. Để hiện thực mục tiêu ấy, KuCoin đã rất nỗ lực và tuyên bố trong tương lai sẽ phát triển và đa dạng hóa các lợi ích cho người sở hữu KCS token. Có thể thấy, KuCoin Token đang không ngừng nỗ lực để đạt được những gì mà họ đã đề ra.

Đội ngũ phát triển và nhà đầu tư của KuCoin Token 

Để có được thành công của KuCoin Token như hiện tại là công sức của một đội ngũ trẻ trung, năng động và đầy đam mê.

Đội ngũ phát triển dự án KuCoin Token.

Để khách hàng có thể hiểu hơn về dự án, KuCoin Token sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng qua sự tư vấn của John Lee – Tổng giám đốc của Jianban Communication và Top Lan – một chuyên gia tiền mã hóa và quản lý các dịch vụ Internet nổi tiếng ở Châu Á.

Tổng quan về KCS 

KCS là gì?

KCS được biết đến là token gốc của KuCoin. Được ra mắt dưới dạng token tiện ích. Nó cho phép các nhà đầu tư có thể chia sẻ lợi ích tăng trưởng của sàn giao dịch. Theo dự báo, giao dịch phi tập trung KuCoin đi vào hoạt động, KCS sẽ nhanh chóng trở thành tài sản gốc của các dịch vụ tài chính phi tập trung của KuCoin. Đồng thời, nó cũng là token quản trị của cộng đồng KuCoin trong tương lai.

Phân bổ token KCS 

200 triệu KCS được phân bổ theo 3 vòng mở bán ICO với tỷ lệ như sau:

  • Vòng 1: 35%, bằng 70 triệu KCS được chia cho các nhà sáng lập KuCoin.
  • Vòng 2: 15%, bằng 30 triệu KCS được chia cho các nhà đầu tư thiên thần.
  • Vòng 3: 50% còn lại, bằng 100 triệu KCS mở bán trên sàn giao dịch cho tất cả người dùng.

Mua token KCS ở đâu? 

Vậy có thể tìm mua KCS token ở đâu? Để có thể sở hữu nó, bạn có thể mua nó trên các sàn giao dịch. Ngoài ra, bằng cách tham gia các hoạt động có thưởng khác nhau trong dịch vụ, bạn cũng có thể có được KCS token. Tuy KuCoin là một sàn giao dịch rất non trẻ,  thế nhưng nhờ vào sự hỗ trợ của hầu hết các altcoin phổ biến và tỷ giá hối đoái tốt. Vì vậy, nó đã trở nên phổ biến kể từ mùa thu năm 2017. 

Có nên đầu tư vào KCS không?

Vậy KCS token có phải là một đồng tiền mã hóa đáng để đầu tư? Để trả lời câu hỏi đó, trước tiên ta cần phải phân tích những ưu và nhược điểm của nó.

Ưu điểm 

  • Hỗ trợ bạn kiếm tiền thụ động khi bạn sở hữu KCS token.
  • Sàn giao dịch KuCoin tự hào là top 10 sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất thế giới với hàng triệu lượt truy cập hàng ngày. Lượng người dùng KuCoin ngày càng tăng. Từ đó, giúp KCS token khẳng định giá trị của mình.
  • Khác với các token khác, nguồn cung của KCS token lại có hạn. Bên cạnh đó là cơ chế mua lại KCS để đốt token của sàn KuCoin cũng là một ưu điểm để giá trị của KCS ngày càng tăng lên.
  • KCS token đang được phát triển để xóa bỏ những định kiến của một token thông thường. KCS token hướng tới việc có thể tham gia vào nhiều ứng dụng khác như Defi hay DEX (sàn giao dịch phi tập trung).
  • Là đồng tiền mã hóa có vốn hóa lớn nhất thế giới, KCS token không chỉ nhận được sự quan tâm của người trong giới mà còn thu hút sự chú ý của cả cộng đồng.

Nhược điểm

  • Do KCS token là đồng tiền do sàn KuCoin xây dựng. Vì vậy, nó chỉ có thể giao dịch được trên sàn này.
  • Cùng chung với sự biến động của thị trường tiền mã hóa, KCS token cũng gặp phải cản trở đến từ độ rủi ro lớn, biến động mạnh.
  • Sức cạnh tranh đến từ thị trường bên ngoài là cực lớn. Hiện nay, có đến hàng chục nghìn token/coin đang lưu hành trên các sàn giao dịch khác nhau như: BNB (sàn Binance), HT (sàn Houbi), CRO (sàn Crypto.com), UNI (Uniswap)…
  • Tuy nhiên, KCS token hiện nay chưa được hợp pháp. Đây là rào cản lớn nhật, tạo ra lo ngại cho các nhà đầu tư vì khi xảy ra sự cố, sẽ không có ai đứng ra bảo vệ quyền lợi của họ cả.
  • Giá cả của đồng KCS token bị tác động bởi đồng Bitcoin.

Tổng kết

Như vậy, qua những thông tin mà Coinviet cung cấp, chắc hẳn các bạn đã tự tin hơn về hiểu biết của mình về dự án KuCoin và token KCS. Nếu thấy bài viết bổ ích, hãy like và chia sẻ để mọi người cùng biết nhé!

bài viết liên quan