Trending

0x Labs, một công ty cung cấp cơ sở hạ tầng cho các doanh nghiệp xây dựng trong không gian trao đổi phi tập trung (DEX), đã huy động được 70 triệu đô la Series B do Greylock dẫn đầu.

Pantera, OpenSea và Jump Crypto cũng tham gia vào vòng này, theo một thông báo. 

DEX là các sàn giao dịch tiền điện tử cho phép các giao dịch ngang hàng diễn ra mà không cần trung gian, như trường hợp của một sàn giao dịch tập trung như Coinbase hoặc Kraken. 

0x Labs cho biết nó cung cấp cho các nhà phát triển và doanh nghiệp khả năng kết hợp chức năng DEX vào các ứng dụng. Gần đây nhất, nó đã hợp tác với Coinbase, người cũng là nhà đầu tư trong vòng này để công ty có thể ra mắt thị trường NFT của riêng mình vào tuần trước.

Nguồn vốn sẽ được sử dụng để tích hợp các chuỗi mới như Solana, mở rộng hỗ trợ cho tính năng hoán đổi NFT và phát triển sản phẩm  DEX tổng hợp – Matcha của mình. Theo The Block Research, khối lượng giao dịch Matcha đạt mức cao 4,86 ​​tỷ USD vào tháng 1 năm nay.

Tin tức theo sau các vòng tài trợ tương tự trong không gian này. Gần đây nhất, giao thức CoW, nền tảng của sàn giao dịch phi tập trung CowSwap, đã huy động được 23 triệu đô la thông qua vòng trao đổi token. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan