Trending
  • Công ty có trụ sở tại Singapore đã thuê luật sư bên ngoài để hỗ trợ các vấn đề pháp lý.
  • Giám đốc điều hành Do Kwon hiện đang cố gắng thúc đẩy kế hoạch fork blockchain Terra.

Đội ngũ pháp lý nội bộ tại Terraform Labs đã từ chức ngay sau khi sự sụp đổ của stablecoin thuật toán Terra gây ra sự tàn phá trên thị trường tiền điện tử.

Hiện các hoạt động pháp lý đối với Terra Form Labs hiện đang được xử lý bởi luật sư bên ngoài.

Hồ sơ LinkedIn của Marc Goldich, cố vấn trưởng của Terraform Labs, trưởng cố vấn công ty Lawrence Florio, và luật sư trưởng về pháp lý và kiện tụng Noah Axler cho thấy cả ba đã ngừng làm việc cho công ty vào tháng 5 – sau chưa đầy một năm tại công ty đối với cả 3 thành viên. 

Người phát ngôn của công ty cho biết: “Tuần vừa qua là một tuần đầy thách thức đối với Terraform Labs và một số ít thành viên trong nhóm đã từ chức trong những ngày gần đây. “Đại đa số các thành viên trong nhóm vẫn kiên định cam kết thực hiện sứ mệnh của dự án. Terra còn hơn cả UST, với một cộng đồng vô cùng nhiệt huyết và tầm nhìn rõ ràng về cách xây dựng lại. Hiện tại, trọng tâm của chúng tôi là thực hiện kế hoạch hồi sinh hệ sinh thái Terra. ”

Tin tức về việc từ chức được đưa ra sau một tuần tồi tệ đối với Terraform Labs có trụ sở tại Singapore và blockchain mà nó quản lý.

Terraform Labs, được thành lập bởi Do Kwon và Daniel Shin vào năm 2018, là động lực đằng sau blockchain Terra. UST của Terra, stablecoin lớn thứ ba được phát hành, đã giảm giá mạnh so với mức giá neo 1 đô la vào đầu tuần trước. Hàng tỷ đô la bitcoin đã được bánkhối lượng chưa từng có của token LUNA đã được phát hành trong một nỗ lực điên cuồng để khôi phục giá neo, nhưng đều vô ích.

Giá của cả LUNA và UST đều giảm. Terra đã hai lần tạm dừng blockchain của mình và các nhà đầu tư đã bị thua lỗ nặng.

Trong bối cảnh hỗn loạn của tuần trước, Kwon đã và đang xúc tiến kế hoạch fork Terra để tạo ra một blockchain mới – nhưng cộng đồng dường như chống lại ý tưởng này.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan