Trending

Soneva, công ty hàng đầu trong ngành khách sạn cao cấp, hiện chấp nhận Bitcoin ( BTC ) và Ethereum ( ETH ) tại các khu nghỉ dưỡng của mình ở Maldives và Thái Lan, theo báo cáo của Business Traveller được công bố vào ngày 15 tháng 8.

Khách tại Soneva Fushi, Soneva Jani và Soneva ở Aqua ở Maldives, cũng như Soneva Kiri ở Thái Lan, giờ đây có thể tự tin thực hiện an toàn thanh toán quốc tế bằng cách sử dụng các kênh thanh toán, nhằm đơn giản hóa thủ tục giao dịch và mang lại sự yên tâm tối đa cho tâm trí.

Hơn nữa, Soneva Villa Ownership là kế hoạch đầu tiên và duy nhất ở Maldives cung cấp bất động sản cho người mua ở nước ngoài và Bitcoin và Ethereum đều có thể được sử dụng thanh toán cho việc này, với các biện pháp bảo vệ và tuân thủ cần thiết được áp dụng.

Giám đốc tài chính kiêm Phó Giám đốc điều hành của Soneva, Bruce Bromley, cho biết:

“Tại Soneva, chúng tôi luôn nỗ lực trở thành người tiên phong trong ngành khách sạn, do đó việc chấp nhận tiền điện tử làm phương thức thanh toán là một ví dụ khác về việc cho phép khách quốc tế của chúng tôi dễ dàng thực hiện thanh toán từ mọi nơi trên thế giới,”

Soneva muốn giúp du lịch cao cấp trở nên dễ tiếp cận hơn

Cùng với nhau, Soneva và TripleA, một nhà cung cấp các giải pháp thanh toán tiền điện tử và Pomelo Pay, một nhà cung cấp nền tảng thanh toán, muốn làm cho các chuyến du lịch cao cấp trở nên dễ tiếp cận hơn bằng cách chấp nhận nhiều phương thức thanh toán hơn.

TripleA, một nhà cung cấp giải pháp thanh toán tiền điện tử được cấp phép, cho phép khách tại Soneva thanh toán bằng tiền điện tử mà không phải lo lắng về biến động giá. Điều này có thể thực hiện được vì TripleA cung cấp xác nhận nhanh chóng, tỷ giá hối đoái bị khóa, chuyển đổi thời gian thực và không có khoản bồi hoàn.

Khi kết hợp với Pomelo Pay, một nền tảng thanh toán không ma sát, nó cho phép người dùng mua hàng bằng tiền điện tử thông qua mã QR và liên kết thanh toán.

Đặt phòng ở Soneva có thể được liên hệ trực tiếp từ mọi nơi trên toàn cầu và thiết lập các kênh thanh toán an toàn.

Mặc dù thanh toán Bitcoin và Ethereum không được hoàn lại, phí hủy có thể được hoàn lại theo chính sách hủy và thanh toán phù hợp của Soneva, được thực hiện sau khi bùng phát Covid-19 để giúp du khách yên tâm hơn khi đặt phòng.

Theo Finbold

Tin tức liên quan

  1. Lightning Network có thể phá vỡ ngành công nghiệp thanh toán 150 tỷ USD
  2. Elon Musk cho rằng Dogecoin sở hữu hệ thống thanh toán tốt hơn Bitcoin
  3. Mastercard coi tiền điện tử như một loại tài sản nhiều hơn là hình thức thanh toán
  4. Gucci hiện chấp nhận thanh toán bằng ApeCoin thông qua BitPay
  5. Ripple Inks Hợp tác chính thức với Tổ chức thanh toán có trụ sở tại Singapore

bài viết liên quan