Trending

Coingecko Ventures là gì?

CoinGecko được biết đến là nơi tổng hợp các thông tin cơ bản về thị trường tiền điện tử. Ngoài việc theo dõi giá thì còn theo dõi cả sự tăng trưởng của cộng đồng, việc phát triển của các dự án. Hoạt động từ năm 2014, đến nay Coingecko đã trở thành một trong những nơi tìm kiếm thông tin hàng đầu về coin/token. Số lượng họ đang theo dõi lên đến gần 6000 token từ hơn 400 sàn giao dịch khác nhau.

Sau một khoảng thời gian xây dựng tên tuổi vững chắc của mình, CoinGecko quyết định tiến vào thị trường với một tư cách khác là nhà đầu tư và thế là Coingecko Ventures ra đời. Trụ sở chính của họ nằm ở Malaysia.

Thông tin về đội ngũ của Coingecko Ventures

Đội ngũ của Quỹ là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền điện tử. Đặc biệt được dẫn dắt bởi Bobby Ong – Đồng sáng lập của Coingecko, người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của Darren Lau và Daryl Lau, họ là những nhà nghiên cứu hàng đầu của Coingecko, từng làm việc ở The Spartan Group và Mechanism Capital.

Danh mục đầu tư của Coingecko Ventures

Dù có mặt trên thị trường từ lâu, nhưng trong việc đầu tư, Coingecko Ventures vẫn còn là một cái tên còn mới. Những dự án họ đầu tư hầu như được gọi vốn dẫn đầu bởi các nhà đầu tư lớn khác. Có thể kể đến một vài dự án như:

Zapper

Đây là một giải pháp giúp bạn quản lý tài sản và nợ DeFi, dự án phát triển với một giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng nhất dành cho người dùng DeFi.

Serum

Đây là một dự án được phát triển trên Solana. Đây là DEX trao đổi đặt hàng đầu tiên trên Solana. Điểm mạnh của dự án là có tốc độ giao dịch nhanh với chi phí thấp.

ParaSwap

Dự án là một công cụ tổng hợp và cung cấp đến người sử dụng mức giá tốt nhất khi giao dịch.

Dune Analystics

Một dự án làm về công cụ có thể truy xuất, cung cấp các thông tin với khối lượng lớn trên chuỗi khối Ethereum. Một công cụ nghiên cứu về blockchain tuyệt vời.

Axie Infinity

Dự án game NFT P2E được lấy cảm hứng từ trò chơi Pokémon, được xây dựng trên nền tảng của Ethereum. Axie là dự án đã đem lại một nguồn lợi nhuận khủng cho các nhà đầu tư ở thời kỳ hưng thịnh của mình. 

DoDo

Đây là dự án sàn giao dịch phi tập trung, đem đến giải pháp thanh khoản on-chain thông qua việc kết hợp giữa OracleAMM.

DefiDollar

Đây là dự án về stablecoin, đồng tiền này được thiết kế để hướng đến việc giảm thiểu rủi ro do biến động tỷ giá gây ra. Với cơ chế tự cân bằng giá vô cùng nổi bật của mình, dự án đã thu hút được sự góp vốn từ nhiều quỹ cũng như các nhà đầu tư thiên thần.

Lời kết

Trên đây là những thông tin mà Coinviet tìm hiểu và nắm bắt được về quỹ đầu tư mạo hiểm CoinGecko Ventures. Hy vọng thông tin sẽ giúp các bạn trong việc đầu tư tương lai. Chúc các bạn thành công.

bài viết liên quan