Trending

Tuy chỉ mới tham gia vào thị trường nhưng “tay chơi mới” này đã thực hiện giao dịch quy mô lớn đầu tiên của mình. Cụ thể, cá voi này đã mua số Bitcoin trị giá 3 tỷ USD.

Cá voi Bitcoin mới bí ẩn

Cá voi Bitcoin mới này, hiện vẫn chưa được cộng đồng tiền điện tử xác định danh tính, đã xuất hiện vào tháng 7. Các giao dịch mua đầu tiên của cá voi này được thực hiện vào ngày 15 tháng 7 năm 2022. Trên thực tế, chỉ mất ba ngày để cá voi bí ẩn này thực hiện tất cả các giao dịch mua của nó với 15,499 BTC trị giá 345.9 triệu USD vào ngày 19 tháng 7.

Kể từ đó, các giao dịch mua đã trở nên đáng kể hơn. Cụ thể, theo dữ liệu được tổng hợp bởi BitInfoCharts, vào ngày 20 tháng 7, cá voi Bitcoin này đã thực hiện một giao dịch mua khác trị giá 45,499 BTC, tương đương với 1.06 tỷ USD vào thời điểm mua. Cuối cùng, vào ngày 21 tháng 7, con cá voi Bitcoin này đã củng cố ví của mình bằng cách tích lũy thêm 71,879 BTC trị giá 1.64 tỷ USD.

Địa chỉ ví cá voi Bitcoin. Nguồn: Bitinfocharts

Với các giao dịch mua được thực hiện liên tiếp ở trên, cá voi mới này đã được đẩy lên vị trí thứ ba trong danh sách các ví có nhiều BTC nhất hiện có trên BitInfoCharts. Hiện tại, con cá voi mới này sở hữu 0.70% BTC đang lưu hành. Số dư tổng của ví cá voi Bitcoin này hiện là 132,878 BTC với giá trị hiện tại là 2.909 tỷ USD.

Thống kê số lượng ví nắm giữ Bitcoin. Nguồn: BitInfoCharts

Hiện tại không có bất kỳ manh mối nào về thông tin của người mua. Nhưng cho dù đây là một tổ chức hay cá nhân, chắc chắn con cá voi này đã góp phần vào việc giúp BTC tăng giá trong tuần qua. Và trong đợt tăng giá tiếp theo, chiếc ví này chắc chắn có thể thu được lợi nhuận cao.

Nhóm cá voi vẫn hoạt động trong thị trường gấu

Trong khi nhiều tổ chức vẫn đứng ngoài thị trường cho đến thời điểm hiện tại, những con cá voi lớn đã hoạt động tích cực trên thị trường bằng cách củng cố hầu bao và tăng số BTC tích lũy của họ.

Tuy nhiên, mặc dù với các giao dịch mua của cá voi như vậy, thị trường vẫn chưa hoàn toàn vào xu hướng tăng, với giá BTC chỉ lên nhẹ sau đó giảm trở lại.

Tính đến thời điểm hiện tại, giá Bitcoin vẫn thấp hơn 65% so với ATH mà nó lập được vào tháng 11 năm ngoái tại 69,000 USD.

Theo Beincrypto

Tin tức liên quan

  1. Áp lực mua Ethereum tăng lên bởi cá voi do The Merge đang tới gần
  2. Tôm và Cá voi: Cả hai đều đang mua Bitcoin bất chấp thị trường gấu
  3. Giai đoạn tích lũy Cardano (ADA) của cá voi trước bản nâng cấp Vasil
  4. Cá voi Bitcoin hiện kiểm soát 45,6% nguồn cung BTC và tiếp tục tích lũy mạnh mẽ
  5. Làm thế nào chỉ với 1 con cá voi duy nhất với khoản vay 108 triệu USD có thể làm rung chuyển cả mạng SOLANA

bài viết liên quan