Trending

Công ty chuyên đầu tư mạo hiểm vào vòng pre-seed Robot Ventures đã tuyển dụng một cựu nhân viên của Goldman Sachs Hart Lambur làm đối tác, công ty thông báo trên Twitter.

Lambur được biết đến nhiều nhất với dự án tiền điện tử UMA với tư cách là đồng sáng lập, cho phép các nhà phát triển xây dựng các sản phẩm tài chính trên nền tảng blockchain Ethereum.

“Chào mừng @hal2001 Đối tác liên doanh mới của chúng tôi đến với gia đình Robot”, Robot Ventures, được thành lập bởi nhà sáng lập giao thức Compound Labs Robert Leshner, cho biết trong một tweet.

“Hart mang lại nhiều kinh nghiệm với tư cách là nhà sáng lập giao thức UMA & Across và sẽ hợp tác chặt chẽ để hỗ trợ các dự án mà chúng tôi đầu tư vào”, công ty cho biết.

Robot Ventures đã hỗ trợ một loạt các công ty trong không gian tài chính phi tập trung, bao gồm Nansen, Argent, Goldfinch và LayerZero.

Chitra đã dành những ngày đầu của sự nghiệp để nghiên cứu và phát triển quantitative tại D.E. Shaw Research và Vatic Labs. Kể từ năm 2018, ông điều hành công ty của riêng mình, Gauntlet, tạo ra các công cụ cho các nhà phát triển tiền điện tử cho phép họ dự báo rủi ro liên quan đến các dự án của họ.

Đối với Lambur, sinh viên tốt nghiệp Đại học Columbia đã dành hơn bảy năm tại Goldman Sachs với tư cách là một nhà kinh doanh lãi suất, cung cấp tính thanh khoản trong Treasuries Hoa Kỳ, theo hồ sơ LinkedIn của ông.

Theo The Block

bài viết liên quan