Trending

SyncSwap là gì?

SyncSwap là một sàn giao dịch phi tập trung có thể kết hợp và liền mạch với Trình tạo thị trường tự động (AMM) trên zkSync 2.0, biên giới tương lai của Ethereum

Điểm nổi bật của SyncSwap

SyncSwap tích hợp nhiều tính năng như hỗ trợ đồng hồ đo nhóm, cấu trúc phí tùy chỉnh, bộ định tuyến nâng cao, mô hình mã thông báo ký quỹ bỏ phiếu và quản trị và nhiều thứ khác. Đặc biệt, sàn rất tập trung nhiều vào trải nghiệm người dùng với giao diện được thiết kế mới và công nghệ L2 tuyệt vời. Người dùng sẽ tận hưởng trải nghiệm giao dịch mượt mà nhất từ trước đến nay,thậm chí còn có thể nhiều chức năng khác hơn nữa.

Vì sao lại chọn ZkSync?

SyncSwap sinh ra dành riêng cho zkSync 2.0 vì:

  • zkSync sử dụng zero-knowledge proofs và có thể cung cấp khả năng mở rộng với bảo mật mạng chính hoàn chỉnh và không phụ thuộc vào bên thứ ba.
  • Nó tương thích với EVM và cung cấp API Web3 tiêu chuẩn, mà chúng tôi tin rằng là chìa khóa để áp dụng rộng rãi, mang lại trải nghiệm liền mạch cho người dùng.
  • zkSync vẫn là một hệ sinh thái còn non trẻ, màu mỡ mà chưa được nhiều người khai thác.

Đội ngũ phát triển dự án

Hiện chưa có nhiều thông tin về đội ngũ phát triển của dự án

Partners

4EVERLAND

Nền tảng điện toán đám mây Web3 với khả năng tăng tốc toàn cầu, bảo vệ quyền riêng tư, lưu trữ phân tán và các tính năng kỹ thuật khác.

zk-SPARK

Đây là một trung tâm giáo dục, vườn ươm và nền tảng huy động vốn từ cộng đồng phi tập trung, khởi động các dự án xây dựng trên zk-Rollups.

Galxe

Dự án về cơ sở hạ tầng thông tin xác thực hợp tác, từ đó giúp các thương hiệu xây dựng cộng đồng và sản phẩm của mình tốt hơn trong thế giới Web3.

Tương lai của người tham gia SyncSwap

SyncSwap từng phát động một chương trình Testing, tuy nhiên họ không thông báo rõ về phần thưởng khi tham gia mà các Tester sẽ nhận được. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người tham gia vào Testing cũng như donate cho dự án thông qua nền tảng Gitcoin. Vì vậy, khả năng cao sẽ có quà dành cho ai trải nghiệm sớm và donate trên Gitcoin.

Dự án là một ứng dụng mới tập trung vào trải nghiệm của người sử dụng cũng như hệ sinh thái Zksync hiện còn khá là non trẻ. Chưa kể, nếu như SyncSwap kêu gọi được vốn đầu tư lớn thì món quà airdop chắc chắn sẽ lớn. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức nào đến từ đội ngũ phát triển.

Lời kết

Với những điểm nổi bật của mình, SyncSwap đang là một trong những dự án hàng đầu được quan tâm trên Gitcoin. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích bạn trong việc đầu tư sắp tới. Chúc các bạn thành công.

bài viết liên quan