Trending
  • Zach Dexter sẽ đứng đầu FTX US sau khi Brett Harrison tuyên bố từ chức vào đầu ngày hôm nay, thông tin từ một nguồn tin thân cận.
  • Quá trình chuyển đổi diễn ra khi FTX US chuyển cơ sở đến Miami. Dexter đã sinh sống lâu năm tại Miami, nguồn tin cho biết.

Zach Dexter sẽ chuyển từ lãnh đạo đơn vị phái sinh FTX của Mỹ để tiếp quản toàn bộ hoạt động sau sự ra đi của chủ tịch Brett Harrison, một người thân cận cho biết.

Quá trình chuyển đổi diễn ra khi FTX US chuyển trụ sở chính từ Chicago đến Miami. Dexter đã sinh sống lâu năm tại Miami, nguồn tin cho biết. Anh gia nhập FTX US vào tháng 10 năm 2021 khi công ty hoàn tất việc mua lại LedgerX, nơi anh là Giám đốc điều hành.

Harrison, người có trụ sở tại Chicago theo hồ sơ LinkedIn của mình, đã tuyên bố từ chức chủ tịch vào đầu ngày hôm nay. Anh cho biết anh sẽ chuyển giao trách nhiệm và chuyển sang vai trò cố vấn tại công ty trong vài tháng tới.

Người sáng lập FTX Sam Bankman-Fried đã tweet vào sớm ngày hôm nay về việc chuyển đến Miami và thị trưởng của thành phố, Francis Suarez, đã hoan nghênh  hành động này của nhà điều hành sàn giao dịch.

FTX US đã tìm cách chuyển đến Miami từ năm ngoái. Công ty đã được công nhận tên tuổi trong số những người hâm mộ thể thao của thành phố sau khi năm ngoái họ đã dành được suất đặt đặt tên cho đấu trường của Miami Heat thuộc Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia với giá 135 triệu đô la trong 19 năm.

Miami đã thu hút sự chú ý của các công ty tiền điện tử như Blockchain.com và eToro do thị trưởng của bang rất thân thiện với doanh nghiệp và môi trường thuế hấp dẫn.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan